Sau 10 mùa giải, Man Utd mới làm được điều này trước Man City

Lượt xem: 1 | 10-03-2020

Người hâm mộ Manchester United đã trải qua 1 buổi tối ngọt ngào tại Old Trafford sau khi đội bóng của họ đánh bại “gã hàng xóm” Manchester City.

Tại vòng 29 Premier League, Manchester United tiếp đón Manchester City trên sân nhà Old Trafford. Trước khi trận đấu này diễn ra, trên bảng xếp hạng, đội chủ nhà đang thua kém đối thủ của mình đến 15 điểm. Tuy nhiên, với tính chất của 1 trận Derby thành Manchester, mọi khoảng cách đều trở nên vô nghĩa.

Cuối cùng, đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Manchester United đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Anthony Martial và Scott McTominay là tác giả của 2 bàn thắng giúp Red Devils có được 3 điểm trọn vẹn. Kết quả này giúp cho thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 5, kém Chelsea 3 điểm.

Sau 10 mùa giải, Manchester United mới đánh bại Man City ở cả 2 lượt trận Premier LEague - Bóng Đá

 Anthony Martial đã giúp Manchester United đánh bại Manchester City.

Những người yêu mến Manchester United đã có 1 buổi tối ngọt ngào. Đội bóng của họ đã có lần thứ 2 đánh bại “gã hàng xóm” của mình ở Premier League 2019 – 2020. Trước đó, ở trận lượt đi diễn ra tại Etihad vào tháng 12/2019, thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer cũng đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

 Theo thống kê từ Wikipedia, sau 10 mùa giải, Manchester United mới giành được trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu với Manchester City ở Premier League. Ở mùa giải 2009 – 2010, dưới sự dẫn dắt của HLV Alex Ferguson, Red Devils đã đánh bại Manchester City 4-3 ở lượt đi và 1-0 ở lượt về. Trong 9 mùa giải tiếp theo, Manchester United chỉ giành chiến thắng 5 trận, hòa 3 trận và thua đến 10 trận trước đại kình địch cùng thành phố của mình. Vậy nên, 3 điểm có được tại Old Trafford vào đêm qua càng có thêm ý nghĩa với thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer.