Harry Kane tỏa sáng cuối trận, Tottenham thoát hiểm trước tân binh Ngoại Hạng Anh

Lượt xem: 1 | 15-08-2019
Tin thể thao !

Tottenham Hotspur phải nhờ tới cú đúp của Harry Kane trong những phút cuối trận mới giành được 3 điểm trước Aston Villa.

Sau khi thăng hạng bằng tấm vé vớt từ Championship mùa trước, Aston Villa chuẩn bị rất kỹ cho ngày trở lại giải Ngoại Hạng Anh bằng sự đầu tư mạnh mẽ. Họ chính là đội bóng chi nhiều tiền mua sắm cầu thủ nhất (146 triệu Bảng Anh, ngang Manchester United) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Thầy trò HLV Dean Smith có khởi đầu không tệ và gây bất ngờ khi đến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 1. Aston Villa mở tỉ số ngay phút thứ chín khi trừng phạt pha phòng ngự lúng túng của đối thủ. Người lập công không phải một trong số những tân binh đắt giá mà là người cũ John McGinn. 

Harry Kane toa sang cuoi tran, Tottenham thoat hiem truoc tan binh Ngoai Hang Anh hinh anh 1

 Harry Kane tỏa sáng giúp Tottenham giành 3 điểm trước Aston Villa.

Tottenham hoàn toàn áp đảo, tuy nhiên đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự đông người của Aston Viila. Tuy nhiên nỗ lực của đội khách cũng không thể giúp họ đứng vững trong hiệp hai khi đội đương kim á quân UEFA Champions League tăng cường sức tấn công.

Tanguy Ndombele, cầu thủ mới gia nhập Tottenham trong mùa hè, ghi bàn gỡ hòa ở phút 73 bằng cú sút xa trái phá. Đội chủ nhà tiếp tục gây sức ép dồn dập, khiến Aston Villa gần như không có cơ hội phản công trong hiệp đấu thứ hai. Dù vậy các học trò của HLV Mauricio Pochettino cũng phải chờ tới những phút cuối trận mới "kết liễu" được đối thủ.

Harry Kane có một chút may mắn ở phút 86 khi ghi bàn trong một tình huống lập bập ngay trước khung thành đối thủ. Bàn thắng tiếp theo được ghi ở phút bù giờ đầu tiên lại là một pha dứt điểm thể hiện đẳng cấp của ngôi sao người Anh. Chung cuộc Tottenham giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Kết quả: Tottenham 3-1 Aston Villa

Ghi bàn: Ndombele (73'), Kane (86', 90+1') - McGinn (9')