Tử vi ngày 13/7 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu 'chiến tranh lạnh' với người yêu

Lượt xem: 0 | 13-07-2020

Hôm nay Kim Ngưu dễ xảy ra "chiến tranh lạnh" với người yêu, nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến đôi bên bị tổn thương, ngày càng xa cách nhau hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, bạn biết mình nên làm những gì để có thể hoàn thành được mục tiêu đề ra từ ban đầu. Về tài chính, sau thời gian đắn đo, suy nghĩ, bạn đã có thể sở hữu những món đồ thầm ao ước bấy lâu. Chuyện tình cảm khởi sắc, mối quan hệ giữa các cặp đôi tiến triển tốt, người độc thân có cơ hội tìm được chân ái. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn rất bận rộn, có nhiều việc khiến bạn áp lực, mệt mỏi và không thoải mái. Tình hình tài chính suy giảm, bạn cảm thấy căng thẳng bởi gánh nặng kinh tế. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra chiến tranh lạnh, tình trạng này nếu kéo dài sẽ khiến đôi bên bị tổn thương, ngày càng xa cách nhau hơn. 

Tử vi ngày 13/7 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu 'chiến tranh lạnh' với người yêu - 1

  •  
  •  
  •  
  •  

 

    

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cần tìm hiểu về đối tác trước khi vào vòng thương thảo để tránh những rủi ro không đáng có. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể tự mua món quà nhỏ cho bản thân hoặc những người thân yêu. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể được sắp xếp cho vài cuộc hẹn hò. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc diễn ra thuận lợi, bạn làm việc chăm chỉ và được cấp trên cho cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Bạn biết cách quản lý chi tiêu, tiết kiệm nên sẽ tích lũy được khoản tiền kha khá. Chuyện tình cảm diễn ra khá đơn giản, đôi khi bạn cảm thấy nhàm

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn ngày càng được cấp trên coi trọng vì hiệu suất tăng lên đáng kể, tuy nhiên điều này vô tình tạo cho bạn nhiều kẻ ghen ăn tức ở tại nơi làm việc.

Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa. Những Sư Tử độc thân thu hút sự chú ý từ nhiều người khác giới. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn khá kiêu ngạo, cái tôi cá nhân cao, lại bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nên hiệu quả công việc giảm. Do tiền vốn eo hẹp nên bạn dễ bỏ lỡ các dự án đầu tư tốt. Chuyện tình cảm có nhiều tín hiệu khởi sắc, những người độc thân mở rộng lòng mình hơn để đón nhận làn gió mới trong tình yêu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn tốn nhiều thời gian mới có thể hoàn thành công việc do bị những người xung quanh hỏi han, nhờ vả quá nhiều. Bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay trong hôm nay, túi tiền vì vậy mà mỏng đi trông thấy.

Về tình cảm, đây là thời điểm tốt để bạn hâm nóng mối quan hệ của mình. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Khối lượng công việc ngập đầu khiến bạn không còn thời gian để nghỉ ngơi, sự phán đoán vì vậy mà giảm xuống đáng kể.

Về tài chính, bạn đang có xu hướng tận hưởng, chi tiêu nhiều tiền hơn cho bản thân trong hôm nay.  Mối quan hệ tình cảm ngày càng gắn bó khăng khít, các cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. 

Tử vi ngày 13/7 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu 'chiến tranh lạnh' với người yêu - 2

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn không ngần ngại giúp đỡ đồng nghiệp mặc dù đôi lúc chính bạn cũng phạm phải sai lầm. Điều này khiến bạn không còn thời gian nghỉ ngơi, suy kiệt cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Tình hình tài chính suy giảm, bạn nên thắt chặt chi tiêu trong giai đoạn này. Về tình cảm, bạn sẽ có sự khởi đầu mới trong tình yêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc tương đối khó khăn, bạn có thể gặp phải khách hàng khó tính trong ngày hôm nay. Về tài chính, bạn chớ nóng vội, hãy kiên nhẫn với các khoản đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm không có gì tiến triển, những người đang theo đuổi ai đó có ý định từ bỏ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn khi đảm nhận công việc được giao, có thể vướng phải một vài tin đồn thất thiệt tại nơi làm việc. Tình hình tài chính kém sắc, bạn có nhiều khoản tiền phát sinh trong ngày hôm nay. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi vẫn bình bình đạm đạm như trước. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn có vài ý tưởng mới mẻ trong công việc và được cấp trên đánh giá cao. Nên đánh giá lại khả năng tài chính của mình, cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít với nhau hơn.