MU thắng đậm Chelsea, HLV Solskjaer khiến fan MU nhớ về thời hoàng kim

Lượt xem: 1 | 15-08-2019
Tin Thể Thao !

Ole Solskjaer khẳng định Manchester United đã tìm ra phương án chơi bóng hợp lý nhất và sẽ còn cải thiện trong tương lai.

"Như tôi đã nói với cầu thủ trước trận, Manchester United đã tìm thấy lối đá mà chúng tôi muốn chơi và con đường đi mà chúng tôi tin tưởng. Các cầu thủ cần bước ra sân và cụ thể hoá điều đó", HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định sau chiến thắng huỷ diệt 4-0 trước Chelsea.

MU thang dam Chelsea, HLV Solskjaer khien fan MU nho ve thoi hoang kim hinh anh 1

 Solskjaer có chiến thắng mỹ mãn. (Ảnh: Getty Images)

Không có thế trận áp đảo đối thủ, dứt điểm và tạo cơ hội chỉ bằng một nửa Chelsea (trước phút 70) song Quỷ đỏ tận dụng tối đa thời cơ để đánh bại kình địch với tỉ số rất đậm. "Đây mới là sự khởi đầu. Chúng tôi sẽ cải thiện hơn nữa và thể hiện mình là một đội trong cách chơi", Solskjaer cho hay.

Chiến thắng của MU còn đánh dấu màn ra mắt cực kỳ ấn tượng của trung vệ Harry Maguire - bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford. HLV Solskjaer đã dành cho Maguire những lời "có cánh".

"Maguire mới tập 3 hay 4 buổi với MU và dễ thấy cậu ấy rất giàu kinh nghiệm. Wan-Bissaka cũng chơi rất quyết tâm. Cầu thủ này không muốn mình bị đánh bại và đây là hậu vệ MU cần phải có", Solskjaer phân tích. Ông thầy người Na Uy cũng khen ngợi màn thể hiện của Paul Pogba - người có pha kiến tạo đẹp mắt cho Daniel James ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0.

MU thang dam Chelsea, HLV Solskjaer khien fan MU nho ve thoi hoang kim hinh anh 2

 Maguire khởi đầu ấn tượng. (Ảnh: Reuters)

"Pogba có thể làm mọi thứ một tiền vệ cần làm. Cậu ấy đã trưởng thành khi chơi bóng cho MU, tiến những bước dài trong sự nghiệp và không khiến ai phải thất vọng khi ở trên sân".

Chiến thắng 4-0 trước Chelsea giúp MU vững vàng trên ngôi nhì bảng, kém Manchester City đúng 1 bàn thắng. Khởi đầu ấn tượng này sẽ tạo động lực cho Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải.