Bruno Fernandes đem đến thứ giá trị mà Man Utd đã mất từ lâu

Lượt xem: 0 | 10-03-2020

Tiền vệ người Bồ Đào Nha như một cơn mưa tưới mát mặt cỏ khô cằn ở sân Old Trafford. Với nguồn cảm hứng từ Bruno, Man Utd có thể nhấn chìm mọi đối thủ.

Manchester United vừa trải qua 90 phút đầy ngọt ngào trên sân nhà Old Trafford.  Ở đó họ nhấn chìm đối thủ cùng thành phố Manchester City với tỷ số 2-0. Nó là lời tuyên bố hùng hồn nhất cho đà hồi sinh đầy mạnh mẽ của "Quỷ đỏ" trong hơn một tháng qua.

Trung tâm của chuỗi thăng hoa ấy không ai khác chính là "Chiến binh mùa Đông" Bruno Fernandes. Một bản hợp đồng được Man Utd ngắm nghía từ lâu, nhưng vì nhiều lý do phải đến tháng Một vừa qua họ mới có thể chiêu mộ. Thật may mắn, đó chính là thứ gia vị Ole Gunnar Solskjaer còn thiếu để tạo nên món ăn thượng hạng mang tên "Quỷ đỏ" ngày hôm nay.

Bruno Fernandes đem đến thứ giá trị mà Man Utd đã mất từ lâu - Bóng Đá

 Solsa hoàn toàn thỏa mãn với Bruno.

Không giống như những tiền vệ Man Utd đang có, Bruno Fernandes đem đến giá trị mà đội chủ sân Old Trafford đã thiếu từ lâu. Đó chính là cá tính, sự tinh quái và chút gì đó lém lỉnh của một cầu thủ đến từ bán đảo Iberia. Cựu sao Sporting Lisbon trở nên biến ảo với trái bóng, kỹ thuật cá nhân xuất sắc cho phép anh làm mọi điều với nó.

Phút 30, Bruno hất bóng làm bàng hoàng cả hàng thủ Man City lẫn khán giả theo dõi trận đấu, trực tiếp dẫn lối để Anthony Martial dứt điểm mở tỷ số. Thứ bóng đá đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp ấy làm trội lên phong cách chơi bóng ma mị của Bruno.

Đó như nguồn cảm hứng vô tận cho các vị trí khác của "Quỷ đỏ" thăng hoa theo. Nhưng còn hơn thế nữa, chàng trai chỉ cao 1m79 nhưng lại như "gã khổng lồ" trên sân với thần thái "không biết sợ ai". Bruno sẵn sàng hất hàm bày tỏ thái độ "căng thẳng" với HLV Pep Guardiola khi ông cố tình ném bóng qua đầu anh.

Bruno Fernandes đem đến thứ giá trị mà Man Utd đã mất từ lâu - Bóng Đá

 Tiền vệ người Bồ Đào Nha là một cầu thủ đầy cá tính.

Sự cá tính đó là thứ chúng ta từ lâu không còn thấy ở Man Utd. Paul Pogba rất đặc biệt, tuy nhiên cầu thủ người Pháp không thể lan tỏa điều đó đến các đồng đội. Mặt khác tầm ảnh hưởng của Bruno bao trùm lên toàn đội bóng.

Anh khát khao cống hiến, khát khao chiến thắng và khát khao khẳng định bản thân ở một giải đấu luôn sẵn sàng nghiền nát những đôi chân hoa mĩ kiểu như Bruno. Ole Gunnar Solskjaer đã trả cái giá quá hời để đem về tiền vệ xuất chúng người Bồ Đào Nha.

Bruno gợi nhớ về quá khứ đầy đẹp đẽ gần 17 năm về trước. Man Utd ngày đó cũng chiêu mộ thành công một cầu thủ đến từ Sporting Lisbon có tên Cristiano Ronaldo và phần còn lại sau đó đã trở thành lịch sử. Với Bruno hiện giờ, anh hoàn toàn có thể đi trên con đường ngày đó của CR7, hóa thân thành tượng đài mới của sân Old Trafford.